caodangyte’s blog

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 chính xác nhất

Những công việc hàng ngày của Kỹ thuật viên xét nghiệm

ngành kỹ thuật xét nghiệm hiện giờ đang thu hút khá nhiều thí sinh theo học.nhưng để có thể học tốt ngành này thì trước tiên bạn phải hiểu về tính chất việc làm của những kỹ thuật viên xét nghiệm.
Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyển ngành Xét nghiệm chất lượng
 
Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyên ngành Xét nghiệm chất lượng
Kỹ thuật viên xét nghiệm làm những công việc gi
ngành xét nghiệm y học không trực tiếp tham gia vào quá trình khám và chữa bệnh nhưng vai trò của nó thì không thể bỏ qua được, rất thiết yếu trong sự “chính xác hóa” những lời sơ đoán của BS. Để giúp các thí sinh trả lời được câu hỏi có nên học Ngành xét nghiệm hay không và việc làm xét nghiệm 2019 gồm các gì, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số công việc của một kỹ thuật viên xét nghiệm: 
  • lấy mẫu bệnh phẩm và sử dụng thiết bị thực hiện các công tác phân tích và đưa ra kết quả, các bác sĩ sẽ dựa vào kết quả Xét nghiệm và đánh giá, chẩn đoán bệnh
  • Thực hiện quá trình pha chế các loại thuốc thử, kiểm tra kết quả cũng như tiến độ và chất lượng của quá trình Xét nghiệm
  • Phát hiện kịp thời những mẫu bệnh phẩm cũng như kết quả khác thường và thông báo cho BS để giải quyết kịp thời
  • Hướng dẫn Học viên thực tập tại nơi bạn đang làm
  • Nhận và bảo quản các loại thuốc, hóa chất cũng như máy móc và báo cáo định kỳ theo đúng quy định của cơ quan
Địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu?
Cao đẳng Y khoa Hà Nội https://is.gd/HDfYzE - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là một trong các địa chỉ tin cậy dành cho các bạn có mong muốn học Cao đẳng Xét nghiệm, là “điểm tựa” vững chắc cho thí sinh thực hiện ước mơ của mình, thành công trong ngành xét nghiệm y học, Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang tạo được chỗ đứng hàng đầu của mình trong ngành, được nhiều thí sinh tin tưởng và theo học tại Trường.
 
năm 2019 Cao đẳng Y Dược Pasteur đổi mới về cơ sở thiết bị cũng như chương trình giảng dạy, kết hợp lý thuyết và thực hành, kết hợp mô hình nhà trường-Bv, đội ngũ giảng viên ưu tú và giàu kinh nghiệm, nhiệt tình giảng dạy và giúp đỡ Học viên trong quá trình học. Học viên có cơ hội được thực tập ở bệnh viện đối tác của Trường, đảm bảo được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng và xã hội.
Công bố thời gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019
 
Công bố thời gian xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019
Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược nói chung và ngành cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm nói riêng theo hình thức tuyển sinh học bạ. Để được học cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm Hà Nội thì thí sinh cần phải đáp ứng được điều kiện TN THPT. bên cạnh đó, nhà trường còn một số tiêu chí phụ như thí sinh cần phải đảm bảo điều kiện sức khỏe để đảm bảo hoàn thành chương trình học của nhà trường và không vi phạm pháp luật hoặc đang trong thời gian thi hành án, truy cứu trách nhiệm hình sự.
 
Học phí cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm 2019 là 800.000 đồng/tháng. Học viên sẽ phải đóng theo kỳ 5 tháng 1 lần. Thời gian đào tạo cao đẳng xét nghiệm y học chính quy tại Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm.
 
Sinh viên sau khi TN sẽ được cấp bằng cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm y học chính quy theo quy định, có đủ hành trang để có thể làm việc tại các cơ sở hoặc có thể học Liên thông lên các Trường Đại học về Y Dược bất kỳ nếu muốn nâng cao giá trị bằng cấp của mình.