caodangyte’s blog

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 chính xác nhất

Hàng ngày kỹ thuật viên xét nghiệm làm công việc gì?

ngành xét nghiệm y học hiện giờ đang thu hút khá nhiều thí sinh theo học. Tuy nhiên để có thể học tốt ngành này thì đầu tiên bạn phải hiểu về tính chất việc làm của những kỹ thuật viên xét nghiệm.
Năm 2019 trúng tuyển Cao đẳng Xét nghiệm được học trong mấy năm?
 
Năm 2019 trúng tuyển Cao đẳng Xét nghiệm được học trong mấy năm?
Kỹ thuật viên xét nghiệm làm những công việc gi
ngành kỹ thuật xét nghiệm y học không trực tiếp tham gia vào quá trình khám và trị bệnh nhưng vai trò của nó thì không thể bỏ qua được, rất thiết yếu trong sự “chính xác hóa” các lời sơ đoán của bác sĩ. Để giúp các bạn trả lời được câu hỏi có nên học ngành xét nghiệm y học hay không và việc làm xét nghiệm 2019 gồm các gì, chúng tôi sẽ cung cấp cho thí sinh một số công việc của một kỹ thuật viên xét nghiệm: 
  • Thực hiện lấy mẫu bệnh phẩm và sử dụng máy móc thực hiện kỹ thuật phân tích và đưa ra kết quả, các bác sĩ sẽ dựa vào kết quả Xét nghiệm và đánh giá, chẩn đoán bệnh
  • Pha chế các loại thuốc thử, kiểm tra kết quả cũng như tiến độ và chất lượng của quá trình Xét nghiệm
  • Phát hiện kịp thời các mẫu bệnh phẩm cũng như kết quả khác thường và thông báo cho BS để giải quyết kịp thời
  • Hướng dẫn Sinh viên thực tập tại nơi bạn đang làm
  • Nhận và bảo quản các loại thuốc, hóa chất cũng như máy móc và báo cáo định kỳ theo đúng quy định của cơ quan
Địa chỉ học xét nghiệm cao đẳng ở đâu?
Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là một trong các địa chỉ tin cậy dành cho những bạn có mong muốn học xét nghiệm cao đẳng, là “điểm tựa” vững chắc cho thí sinh thực hiện ước mơ của mình, thành công trong ngành xét nghiệm y học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang tạo được chỗ đứng hàng đầu của mình trong ngành, được đông đảo thí sinh tin tưởng và theo học tại Trường.
 
2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đổi mới về cơ sở thiết bị cũng như chương trình giảng dạy, kết hợp lý thuyết và thực hành, kết hợp mô hình nhà trường-Bv, đội ngũ giảng viên ưu tú và giàu kinh nghiệm, nhiệt tình giảng dạy và giúp đỡ Sinh viên trong quá trình học. Sinh viên có cơ hội được thực tập ở bệnh viện đối tác của Trường, đảm bảo được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng và xã hội.
Thí sinh tốt nghiệp THPT có thể làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 ngay từ hôm nay
 
Thí sinh tốt nghiệp THPT có thể làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 ngay từ hôm nay
Cao đẳng Y Hà Nội tuyển sinh năm 2019 http://caodangykhoa.vn/  Cao đẳng Y Dược nói chung và ngành cao đẳng xét nghiệm y học nói riêng theo hình thức tuyển sinh học bạ. Để được học cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm Hà Nội thì thí sinh cần phải đáp ứng được điều kiện tốt nghiệp trung học phổ thông. bên cạnh đó, nhà trường còn một số tiêu chí phụ như thí sinh cần phải đảm bảo điều kiện sức khỏe để đảm bảo hoàn thành chương trình học của nhà trường và không vi phạm pháp luật hoặc đang trong thời gian thi hành án, truy cứu trách nhiệm hình sự.
 
Học phí cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm y học 2019 là 800.000 đồng/tháng. Học viên sẽ phải đóng theo kỳ 5 tháng 1 lần. Thời gian đào tạo cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm.
 
Học viên sau khi TN sẽ được cấp bằng cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm y học chính quy theo quy định, có đủ hành trang để có thể làm việc tại các cơ sở hoặc có thể học Liên thông lên các Trường Đại học về Y Dược bất kỳ nếu muốn nâng cao giá trị bằng cấp của mình.
Xem thêm: Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội http://caodangykhoa.vn/lien-thong-cao-dang-duoc/