caodangyte’s blog

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 chính xác nhất

Bọc răng sứ và niềng răng có gì khác nhau?

Một hàm răng chen chúc, khấp khểnh sẽ làm cho nụ cười kém duyên, và là mặc cảm của nhiều người, nhiều người đã không dám cười nói một cách tự nhiên trước đám đông bởi hàm răng khấp khểnh. Và khát khao thay đổi hàm răng để có được một nụ cười xinh đẹp tự tin luôn thường trực trong suy nghĩ của họ.
 
 
So sánh niềng răng với bọc răng sứ thẩm mỹ như sau:
 
làm răng sứ thẩm mỹ ở hà nội cho răng chen chúc phù hợp trong những trường hợp răng khấp khểnh, chen chúc nhẹ hoặc vừa và có men răng xấu, hình thể răng không đẹp, bệnh nhân có nhu cầu điều trị nhanh.
Niềng răng khấp khểnh, chen chúc phù hợp trong những trường hợp răng chen chúc nặng kèm với đó có những gồ xương hoặc răng hô do xương ổ răng …, bệnh nhân có men răng và hình thể răng đẹp, có nhu cầu thẩm mỹ cao
 
Trong những trường hợp răng khấp khểnh, chen chúc nặng có thể kết hợp niềng răng với bọc răng sứ thẩm mỹ. Đầu tiên sử dụng phương pháp nắn chỉnh răng để làm cho răng thẳng đều, sau đó sẽ bọc răng sứ thẩm mỹ để khắc phục nhược điểm men răng xấu và hình thể răng đẹp.
 
Theo đó, bọc răng sứ hay niềng răng đều mang lại kết quả là hàm răng đều đẹp hơn. Nhưng mỗi phương pháp sẽ áp dụng cho từng trường hợp cũng như chi phí khác nhau.
 
Lưu ý nên chọn Phòng Khám Nha Khoa Thẩm Mỹ uy tín để thực hiện các dịch vụ liên quan đến răng miệng để tránh những hậu quả về sau khi không được làm bởi những bác sĩ có tay nghề yếu, kém.