caodangyte’s blog

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 chính xác nhất

Thời gian tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh cao đẳng phục hồi chức năng Hà Nội

Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo thời gian đăng ký xét tuyển vật lý trị liệu cao đẳng Hà Nội 2019 dành cho đối tượng đã TN trung học phổ thông. Các bạn hãy nhanh chóng làm hồ sơ tuyển sinh và gửi về địa chỉ xét tuyển theo đúng thời gian quy định.
Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 sẽ được mở rộng
 
Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 sẽ được mở rộng

Điều kiện xét tuyển cao đẳng phục hồi chức năng Hà Nội
 
Theo quy định của bộ lao động thương binh và xã hội, Cao đẳng Y Hà Nội tuyển sinh năm 2019 http://caodangykhoa.vn/ hệ đào tạo cao đẳng vật lý trị liệu phục hồi chức năng Hà Nội với phương thức tuyển sinh thẳng các Các bạn đã tốt nghiệp trung học phổ thông, miễn thi đầu vào. Cụ thể Các bạn chỉ cần đảm bảo đủ tiêu chuẩn tốt nghiệp THPT là có thể nộp hồ sơ và trở thành học viên ở trường. Bên cạnh đóngoài ra các bạn thí sinh cần phải sức khỏe tố, có lý lịch trong sạch, không trong thời gian cải tạo hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
 
Như vậy đối với các bạn thí sinh đã TN trung học phổ thông từ những năm 2018 trở về trước hoặc đã hoàn thành kỳ thi TN THPT năm 2019, có giấy chứng nhận TN tạm thời là hoàn toàn có thể đăng ký theo học ở trường. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy và hoàn toàn đủ Điều kiện liên thông lên Đại học trên toàn quốc nếu như có nguyện vọng nâng cao trình độ chuyên môn và bằng cấp.
 
đồng thời học phí cao đẳng vật lý trị liệu Hà Nội cũng sẽ được trường áp dụng theo đúng quy định của Bộ. Cụ thể học phí Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng ở Cao đẳng Y Dược Pasteur là 800.000 vnđ/tháng. Đây là mức học phí hoàn toàn phù hợp đối với mọi đối tượng đang học tại trường, đảm bảo việc theo học ở trường một cách tốt nhất. 
 
Với mức học phí 800.000 đồng sinh viên cả nước đều có thể theo học. Mặc dù mức học phí không quá cao nhưng trường vẫn đảm bảo sinh viên được học tập trong mô trường hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên có chất lượng cao, nhiệt huyết với công việc.
 
Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng
Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển vật lý trị liệu cao đẳng được trường quy định tùy theo từng đối tượng cụ thể.
 
các bạn thí sinh bắt đầu nộp hồ sơ bắt đầu từ ngày 20/04 đối với các bạn thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước
Các bạn tham dự kỳ thi TN trung học phổ thông năm 2019 sẽ nộp hồ sơ ngay sau khi biết kết quả thi
Những người làm về lĩnh vực Vậy lý trị liệu sẽ được gọi là kỹ thuật viên vật lý trị  liệu và Phục hồi chức năng có nhiệm vụ hỗ trợ người bệnh trong việc điều trị phục hồi các chức năng hoạt động trên cơ thể, trở về trạng thái hoạt động ban đầu. Trong quá trình điều trị có thể kết hợp với Y học hiện đại với những kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.
 
Những kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng cần phải là những người có kiến thức chuyên sâu trong ngành, có kiến thức vận hành máy móc trang thiết bị điều trị, đưa ra những liệu pháp hay bài tập đối với từng thể trạng bệnh nhân. Một người kỹ thuật viên Vật lý trị liệu giỏi sau khi ra trường cần phải nắm được những kỹ năng nghiệp vụ chuyên sâu, khám chuyên sâu và tự lên được kế hoạch tập luyện dành cho người bệnh căn cứ trên tình trạng, thể lực bệnh nhân.
 
Thí sinh cần phải lựa chọn học kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng ở đâu có sự thực hành nhiều, tiếp xúc với các trang thiết bị hiện đại. Chính vì vậy lựa chọn địa chỉ đào tạo cao đẳng vật lý trị liệu phục hồi chức năng uy tín chất lượng là điều vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai sự nghiệp của các bạn học viên.
Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu cần tiến hành làm hồ sơ theo mẫu
 
Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu cần tiến hành làm hồ sơ theo mẫu
Chương trình đào tạo Cao đẳng Phục hồi chức năng Hà Nội
 
Dưới đây là chương trình giảng dạy Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng Hà Nội ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:
 
Chương trình đào tạo ngành Phục hồi chức năng hệ cao đẳng bám sát với thực tế và liên tục cập nhật những kiến thức mới nhất của nền Y học hiện đại;
Học toàn thời gian cố định trong vòng 3 năm;
Thời lượng học viên hcoj thực hành chiếm tới 70% thời gian của chương trình đào tạo, trường sẽ giảm tải thời gian học lý thuyết để học viên có nhiều thời gian thực hành và đi thực tập ở môi trường làm việc thực tế để nâng cao chất lượng học viên và tạo nên sự hứng thú cho sinh viên trong suốt quá trình học.
Phần lớn giáo viên ở trường đều là những người có nhiều kinh nghiệm làm việc trong ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng nói riêng và ngành Y Dược nói chung. Họ sẽ là người trực tiếp giảng dạy, truyền đạt kiến thức nghề nghiệp cũng như kinh nghiệm làm việc lại cho sinh viên để ngay từ khi còn ngồi trên ghế trường học viên có thể nắm bắt được những kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp thực tế.
 
Tuy thời gian học lý thuyết sẽ bị cắt giảm để học viên có nhiều thời gian hơn với những tiết học thực hành những nhà trường vẫn đảm bảo cung cấp cho học viên đầy đủ lượng kiến thức cần thiết. Thời gian bị rút ngắn sẽ là những môn học lý thuyết phụ trợ và vẫn tập trung chú trọng vào những môn chuyên ngành. Đồng thời, những tiết học thực hành sẽ được xem kẽ sau những giờ học lý thuyết giúp sinh viên nắm bắt và cũng cố thêm những kiến thức đã được học.
Xem thêm: Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội http://caodangykhoa.vn/lien-thong-cao-dang-duoc/