caodangyte’s blog

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 chính xác nhất

Lương của kỹ thuật viên vật lý trị liệu là bao nhiêu?

Khi lựa chọn nghề để học, chắc hẳn thí sinh nào cũng quan tâm đến mức lương sau khi tốt nghiệp làm việc. Vậy, mức lương ngành Phục hồi chức năng là khoảng bao nhiêu?
Năm 2019 tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu trên phạm vi cả nước
 
Năm 2019 tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu trên phạm vi cả nước
Cập nhật mức lương của kỹ thuật viên vật lý trị liệu
vật lý trị liệu là một ngành mới và được đánh giá là một bước tiến mới trong ngành y tế hiện nay. Đây được đánh giá một ngành bổ trợ và khắc phục những mặt đang còn tồn tại trong ngành Y học hiện đại và ngành Y học cổ truyền. kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng giúp điều trị hợp lý tình trạng bệnh cho những người khuyết tật bẩm sinh hay khuyết tật do tai nạn,... Sử dụng phương pháp này chữa bệnh thay vì việc lạm dụng thuốc quá nhiều.
Sự phát của ngành kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng đã mang lại cho mọi người không may bị khuyết tật bẩm sinh có được cuộc sộng bình thương như bao nhiêu người khác. Bởi vậy, thu nhập của ngành vật lý trị liệu khá hấp dẫn và thu hút được nhiều người có mong muốn học.
 
Với những ưu điểm vượt trội trên ngành kỹ thuật vật lý trị liệu ngày càng khẳng định được vị trí và vai trò quan trọng của mình trong quá trình phát triển của hệ thống ngành Y tế . Yêu cầu đặt ra hàng năm cần phải bổ sung những nguồn nhân lực ngành vật lý trị liệu và phục hồi chức năng để đáp ứng được nhu cầu công việc đặt ra. Đây là cơ hội lớn cho những các bạn có mong muốn theo học ngành vật lý trị liệu và phục hồi chức năng, sau khi tốt nghiệp sẽ lựa chọn được việc làm phù hợp với mức lương ổn định hơn về sau.
 
Mức thu nhập ngành Phục hồi chức năng so với những ngành nghề khác khá cao và luôn nằm trong TOP những ngành có mức lương cao nhất hiện nay. Tuy nhiên, mức lương ngành Phục hồi chức năng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể:
 
Cấp bậc trong công việc: Trưởng khoa, Phó khoa hay là nhân viên;
Địa điểm làm việc: BV tư vấn; BV nhà nước hay là những Trung tâm chăm sóc và Phục hồi sức khỏe,...
Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Trung cấp/ tốt nghiệp học Cao đẳng Dược tại Hà Nội, TN hệ ĐH hay trên Đại học,... thuộc ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng;
Đáng chú ý hơn nữa những người làm việc trong ngành Kỹ thuật Phục hồi chức ngoài lương chính còn nhận được thêm những khoản trợ cấp làm việc thêm giờ,... Những người làm việc trong ngành nghề này còn có thể áp dụng những biện pháp điều trị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tại nhà do những bệnh nhân khác yêu cầu, theo đó họ cũng có thể nhận được một khoản từ từ 200.000 - 300.000 VNĐ/giờ. Chung quy lại cho thấy những người đang làm việc trong ngành vật lý trị liệu phục hồi chức năng nhận được mức lương khá cao và một ngành mơ ước của nhiều người muốn học; làm việc.
Học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 được thu chi ở mức cân đối và phù hợp
 
Học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 được thu chi ở mức cân đối và phù hợp
Đăng ký học ngành vật lý trị liệu và phục hồi chức năng ở đâu tốt?
Lựa chọn được địa chỉ đào tạo theo học ngành kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng là một trong những vấn đề mà mỗi một thí sinh cần phải quan tâm đến. Bởi đây sẽ là môi trường giúp các em hình thành được những kiến thức, kỹ năng chuyên sâu trong ngành. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp các bạn không phải lo lắng; sợ sệt khi làm việc ở những cơ sở Y tế/ bệnh viện khác nhau.
 
Cao đẳng Y Hà Nội tuyển sinh năm 2019 http://caodangykhoa.vn/  ngành CĐ kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng trên cả nước, nhằm mục đich hàng năm sẽ cung cấp nguồn nhân lực đủ cho hệ thống Y tế. Đội ngữ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và hệ thống trang thiết bị hiện đại và mức học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu phù hợp hoàn cảnh của từng đối tượng sinh viên,... Vì vậy, CĐ Y Dược Pasteur trở thành một trong những địa chỉ đào tạo ngành kỹ thuật vật lý trị liệu chất lượng, hàng năm số lượng học sinh đăng ký dự tuyển nhiều.
 
Sau thời gian đào tạo ngành Cao đẳng vật lý trị liệu và phục hồi chức năng 3 năm sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và có giá trị khắp cả nước. Bên cạnh đào tạo những ngành Cao đẳng Y Dược hệ chính quy, nhà trường còn đẩy mạnh những hệ Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội http://caodangykhoa.vn/van-bang-2-cao-dang-duoc/, nhằm đáp ứng nhu cầu cho những ai có mong muốn học nâng cao trình độ kiến thức; kỹ năng trong ngành nghề.
 
Thông tin trên đã giúp mọi người biết được mức lương ngành Phục hồi chức năng tính đến thời điểm hiện tại. Nếu cho mong muốn theo học ngành này hãy nhanh chóng gửi hồ sơ xét tuyển về trường đào tạo.