caodangyte’s blog

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 chính xác nhất

Chữa bệnh lý đau lưng bằng con lăn có ai thử chưa?

Đau lưng là căn bệnh về xương khớp https://bit.ly/2AZ2JBj mà nhiều người mắc phải. Nó gây ra đau đớn khó chịu cho người bệnh và ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như công việc. biện pháp chữa đau lưng bằng con lăn giúp người bệnh giảm đi cảm giác đau nhức nhanh chóng nên được nhiều người lựa chọn.
Chữa bệnh đau mỏi lưng bằng con lăn hiệu quả bất ngờ
 
Người cao tuổi thường mắc những căn bệnh cơ xương khớp đặc biệt là bệnh bệnh đau lưng Những bệnh nhân bị đau nhức lưng có thể sử dụng nhiều biện pháp khác nhau để chữa trị nhằm cải thiện tình trạng bệnh.
 
Theo tìm hiểu, chữa bệnh lý đau lưng https://bit.ly/2z7ITlh bằng con lăn là sự tổng hợp giữa 2 pương pháp đã được ứng dụng trên thế giới: phương pháp nắn chỉnh xương, biện pháp tác động vào hệ kinh lạc và biện pháp điểm phản xạ gan bàn chân.
 
Để đạt hiệu quả chữa trị cao, người bệnh bệnh đau mỏi lưng cần phải biết được cơ chế hoạt động của phương pháp này. Đầu tiên, bệnh nhân sẽ đặt ở tư thế nằm ngửa và tiến hành kê con lăn tại vị trí xương hông. Sau khi đặt đúng tư thế, người bệnh sẽ thực hiện các thao tác day, trườn và di chuyển con lăn.
 
Những thao tác này sẽ tạo thành sự nắn chỉnh cân bằng khung xương. Quá trình trên sẽ nhanh chóng tác động lên xương, gân, cơ, thần kinh và các khớp. Từ đó đưa xương hông về vị trí ban đầu, giải phóng sự chèn ép khung xương, giúp người bệnh có thể giảm nhanh những cơn đau lưng.
 
Bạn có thể tham khảo 2 bài tập chữa đau lưng bằng con lăn như: Bài tập day lăn dọc đùi tới gan bàn chân và bài tập lăn và day dọc từ xương cùng tới vai gáy.
Xem thêm: các bệnh về cơ xương khớp https://bit.ly/2kuHBMS