caodangyte’s blog

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 chính xác nhất

Học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu&Phục hồi chức năng năm 2019 là bao nhiêu?

Một trong những vấn đề luôn được các bạn thí sinh quan tâm đó là học phí. Vậy học phí cao đẳng vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng năm 2019 là bao nhiêu?

f:id:caodangyte:20181207122030j:plain

Học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu&Phục hồi chức năng năm 2019 là bao nhiêu?

Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều bạn thí sinh đang muốn theo học ngành Y dược, đặc biệt là Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng đang muốn được giải đáp. Bài viết hôm nay, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi.

Vật lý trị liệu đang trở thành ngành học được rất nhiều bạn thí sinh theo học và đang có nhu cầu muốn theo học bởi sự thiếu hụt nhân sự trầm trọng trong ngành giúp các bạn có được công việc ổn định sau khi ra trường, bên cạnh đó do không có đủ điều kiện thi đỗ tại các trường Đại học nên Cao đẳng là lựa chọn khá ổn dành cho các bạn có đam mê với chiếc áo Blouse trắng.

Với ngành Y dược nói chung và Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng nói riêng, chắc chắn mức học phí sẽ cao hơn các ngành học khác bởi điều kiện bắt buộc về cơ sở vật chất giúp thí sinh tham gia thực hành, nghiên cứu để sinh viên có chất lượng đầu ra đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng chăm sóc sức khỏe của người dân.

Tuy nhiên các bạn có thể yên tâm bởi mức học phí Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng vẫn nằm trong yêu cầu của Bộ Lao động TB&XH và nằm trong điều kiện có thể đáp ứng được của nhiều đối tượng sinh viên. Cụ thể Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng và nhiều ngành khác như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm... có mức học phí từ 800.000đ/tháng (thu học phí 5 tháng/lần).

f:id:caodangyte:20181207122053j:plain

Hồ sơ xét tuyển cao đẳng vật lý trị liệu Đắk Lắk năm 2019

Với học phí Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk hợp lý, sinh viên sẽ được học tại trường theo hình thức tín chỉ, đủ số tín chỉ và một số điều kiện bắt buộc khác sinh viên có thể ra trường với tấm bằng Cao đẳng chính quy và đủ điều kiện liên thông Đại học nếu có nhu cầu. Thời gian theo học, nhà trường đã giảm tải tối đa thời lượng học lý thuyết, nâng cao thực hành (30% học lý thuyết ở năm nhất, 70% thực hành trong năm 2-3 và đi thực tập tại cơ sở Y tế liên kết với trường) để sinh viên có nhiều thời gian tiếp xúc thực tế giúp sinh viên ra trường có thể đáp ứng được yêu cầu công việc, thu nhập ổn định hơn.

Sau khi giải đáp xong thắc mắc Học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu Đắk Lắk là bao nhiêu? Nếu thí sinh muốn đăng ký xét tuyển tại Trường, có thể nộp hồ sơ theo các hình thức sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược Đắk Lắk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển bao gồm đủ giấy tờ cần thiết theo phương thức chuyển phát về địa chỉ Văn Phòng Tuyển sinh Cao đẳng Dược Đắk Lắk.

Tin liên quan: