caodangyte’s blog

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 chính xác nhất

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Nhiều bạn muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 nhưng vẫn chưa nắm bắt rõ được hồ sơ đăng ký gồm những giấy tờ gì?

f:id:caodangyte:20181108191157j:plain

Để giúp thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng thuận lợi, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019 cụ thể như sau:

Vì sao nên nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội?

Nhân lực Điều dưỡng đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế, trung bình cứ 1 bác sĩ thì cần đến 5 điều dưỡng viên để thực hiện chế độ chăm sóc, hướng dẫn phục hồi cho người bệnh, làm cầu nối giữa bác sĩ và bệnh nhân. Trong những năm gần đây, ngành Điều dưỡng trở thành lĩnh vực đòi hỏi số lượng lao động đông đảo để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân.

Nắm bắt được nhu cầu của xã hội, Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019 với điều kiện xét tuyển thẳng mọi thí sinh đã tốt nghiệp THPT, giúp thí sinh yêu thích ngành Điều dưỡng có cơ hội học tập một cách thuận lợi.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội gồm những gì?

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh có nhu cầu nộp Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, Cao đẳng Y Dược Hà Nội nhận hồ sơ tuyển sinh vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần. Các giấy tờ cần thiết trong Hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019 bao gồm:

 

f:id:caodangyte:20181108191118p:plain

 

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận Hồ sơ đăng ký Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội liên tục nhiều đợt trong năm.

 

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH tương đương đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng bất cứ lúc nào sau khi đã hoàn thiện các loại giấy tờ cần thiết.

Thí sinh tốt nghiệp THPT/BTVH năm 2019 có thể nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội sau khi kết thúc Kỳ thi THPT Quốc gia và đã có Giấy chứng nhận tạm nghiệp tạm thời.

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, Liên thông cao đẳng điều dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh.

https://caodangyte.hatenablog.com/ tổng hợp