caodangyte’s blog

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 chính xác nhất

Làm công việc gì khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Đắk Lắk?

Nhiều bạn tỏ ra băn khoăn khi không biết công việc của dược sĩ cao đẳng là gì có rộng mở hay không. Sau đây ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Đắk Lắk sẽ giải đáp thắc mắc này:

 

f:id:caodangyte:20190108191722j:plain

Làm công việc gì khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Đắk Lắk?

Làm công việc gì khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Đắk Lắk?

Các học viên sau khi tốt nghiệp cao đẳng dược tại cao đẳng y dược Đắk Lắk sẽ được trang bị kiến thức về: Quản lý và tổ chức dược, bào hóa dược, dược liệu, dược lý, quản lý kho thuốc, kiểm nghiệm thuốc, tư vấn dược, dược học cổ truyền….

Ngoài ra, học viên khi học tại trường còn được trang bị kiến thức về kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc theo nhóm…

Vậy, sau khi ra trường các học viên của cao đẳng y dược Đắk Lắk – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được cấp bằng cao đẳng dược chính quy và có thể đảm nhận các công việc sau đây:

+ Công việc sản xuất thuốc: Với kiến thức được trang bị tại trường các học viên hoàn toàn đủ tự tin để tham gia vào việc điều chế và sản xuất thuốc của các công ty dược ở Việt Nam.

+ Công việc trình dược viên: Đây là công việc chuyên đi giới thiệu, tiếp thị và phân phối thuốc. Công việc này đang rất khát sinh viên và thu nhập tương đối cao, vì vậy đa số các bạn học tại trường đều đi làm công việc trình dược viên.

+ Công việc kiểm nghiệm chất lượng thuốc: Sau khi ra trường bạn đã có đầy đủ kiến thức để đảm nhận công việc kiểm nghiệm thuốc tại Viện kiểm nghiệm Trung Ương, các trung tâm kiểm nghiệm tỉnh, phòng kiểm nghiệm của các công ty dược.

Theo đó, công việc ngành dược khá phong phú các bạn sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược có thể ứng tuyển công việc phù hợp với năng lực của mình.

Xem thêm: