caodangyte’s blog

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 chính xác nhất

Cập nhật mức học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Bên cạnh tìm địa chỉ đào tạo uy tín thì học phí là nỗi băn khoăn của nhiều thí sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Vậy học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 là bao nhiêu?

f:id:caodangyte:20181219173045j:plain

Cập nhật mức học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Cao Đẳng Dược Hà Nội  tuyển sinh năm 2019

Dược là một trong những chuyên nghành được đông đảo các thí sinh quan tâm và đăng ký tuyển sinh. Do nhu cầu học cũng như nhu cầu tăng nguồn nhân lực y tế, đồng thời cơ hội việc làm cho các em sinh viên sau khi ra trường là rất lớn. Cao đẳng dược Hà Nội là con đường rộng mở đến tương lai cho các em.

Như các em đã biết, để thi vào các trường đại học y dược rất là khó, đòi hỏi các em phải có năng lực khá giỏi trở lên mới có khả năng, còn đối với những em có năng lực trung bình khá thì điều đó rất khó và không có khả năng. Vì vậy Cao Đẳng Dược Hà Nội sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho các em.

Theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT cũng như nhu cầu đăng ký học của nhiều thí sinh, các trường cao Đẳng Dược thực hiện tuyển sinh năm 2019. Lấy điểm thi tốt nghiệp THPT và điểm học bạ cấp 3 để đăng ký xét tuyển. Trong đó Cao Đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện tuyển sinh năm 2019 với điều kiện đơn giản: Chỉ cần tốt nghiệp THPT có điểm tổng trung bình 5,5 điểm trở lên. Có đầy đủ sức khoẻ để học tập tại trường và không nằm trong diện thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự .

Học phí Cao Đẳng Dược Hà nội năm 2019 là bao nhiêu?

Đối với mỗi em thí sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nói riêng và các em  thí sinh của các trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học nói chung, học phí là một trong những tiêu chí các em chọn trường, nhất là đối với các em có hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy để giúp em có cơ hội và được học trong môi trường tốt nhất với mức học phí hợp lý nhất vẫn đảm bảo việc thu chi của trường cũng như các em có thể theo học Cao Đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra mức học phí đào tạo là: 800.00đ/tháng, mỗi học kỳ là 5 tháng.

Đặc biệt, đối với những em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên nghèo vượt khó, gia đình có công với cách mạng,…sẽ được nhà trường áp dụng những chính sách khuyến học để các em có cơ hội học tập tốt hơn, cụ thể:

  • Miễn giảm 100% học phí năm 2018 trong những trường hợp sau:

+Xét điểm học bạ THPT( xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A: Toán- Lý – Hoá và Toán – Hoá- Sinh từ 8.0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm học phí 100%.

+Thí sinh là con của liệt sỹ, con của thương binh; con của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học.

  • Miễn giảm 50% học phí năm 2018 với những trường hợp:

+Thí sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ không nơi nương tựa, thí sinh bị tàn tật, khuyết tật, thí sinh là người dân tộc: La Hủ, La Ha, Pà Thẻn, Lự, Ngái, Chứt, Lô Lô, Mảng, Cống, Cờ Lao, Bố Y, Si La, pu péo, Rơ Măm, BRâu, Ơ Đu.

+Thí sinh thuộc diện 30A.

Ngoài ra đối với những sinh viên nghèo có thành tích xuất sắc sẽ được nhà trường trao cho học bổng.

Điều kiện xét tuyển Cao Đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Để giúp cho các em thí sinh có thể nắm bắt rõ hơn về điều kiện đăng ký học cũng như các thông tin liên quan đến Cao Đẳng Dược Hà Nội cũng như Cao đẳng Điều dưỡng, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra điều kiện xét tuyển cao Đẳng Dược Hà Nội năm 2019 như sau:

-Thí sinh đã tốt nghiệp THPT

-Thí sinh không đang ở trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Bên cạnh đó là cần phải đảm bảo sức khỏe để học tập, rèn luyện

f:id:caodangyte:20181127124104g:plain

Hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Dược Hà Nội năm 2019

-Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường.

-Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH (đối với những thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với những thí sinh mới tốt nghiệp năm 2019).

-Bản photo công chứng học bạ THPT

 

-Phong bì có ghi đầy đủ các thông tin chi tiết của thí sinh (họ tên, SĐT, địa chỉ)

-04 ảnh kích cỡ 3×4 + bản sao Giấy khai sinh có công chứng.

-01 phong bì có dán sẵn tem (ghi rõ họ và tên + số điện thoại + địa chỉ của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần).

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển cao đẳng Điều dưỡng Hà nội hay Cao đẳng Dược vào tất cả các ngày trong tuần cả Thứ 7 và Chủ nhật.