caodangyte’s blog

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 chính xác nhất

Ngành Điều dưỡng Thành Phố Hà Nội lấy bao nhiêu chỉ tiêu năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Câu hỏi đặt ra đối với các bạn đam mê ngành Điều dưỡng, Năm 2019, chỉ tiêu xét tuyển ngành Điều dưỡng có tăng?

 Kết quả hình ảnh cho cao dang dieu duong

f:id:caodangyte:20181106014141p:plain

Năm 2019, chỉ tiêu tuyển sinh ngành Điều dưỡng Hà Nội tăng lên bao nhiêu?

Ngành Điều dưỡng được xem là ngành tính ứng dụng cao có vai trò quan trọng và không thể thiếu tại các bệnh viện lớn nhỏ. Do đó khi học Điều dưỡng viên Hà Nội cơ hội nghề nghiệp khi kết thúc chương trình học là rất lớn.

Theo phương án tuyển sinh năm 2019, cao dang dieu duong sẽ không giới hạn chỉ tiêu xét tuyển. Nếu như các bạn sinh viên không trúng tuyển được đại học, các sinh viên có thể đăng ký học cao đẳng Điều dưỡng năm 2019. Có thẻ nói đây là cơ hội tốt cho những bạn có học lực khá, trung bình có thể theo đuổi ước mơ với ngành xét nghiệm của bản thân chính mình.

Trường Cao đẳng y Dược Pasteur là môi trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hàng đầu ở Hà nội được nhiều bạn trẻ chọn, được các doanh nghiệp tuyển dụng đánh giá rất cao. trường cao đẳng y tế thành phố hồ chí minh có cơ sở vật chất kỹ thuật hạ tầng tốt nhất, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, luôn nhiệt huyết với công việc giảng dạy giúp các bạn trẻ nắm vững được kiến thức và y đức của nghề. Trường cao đẳng dược tphcm đưa ra phương châm “Lấy học viên làm trung tâm”, “Đào tạo y lý gắn liền thực hành” liên tục cấp nhật phương pháp giảng dạy nhằm có thể giúp các bạn trẻ tiếp thu bài và hứng thú học tốt hơn.

Năm 2019, Truong cao đẳng y duoc Hà Nội tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019 với hình thức xét tuyển học bạ THPT. Để trúng tuyển Cao đẳng Xét nghiệm các bạn trẻ chỉ cần tốt nghiệp THPT. Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tương tự thời gian đào tạo ngành điều dưỡng cao đẳng ở Hà Nội chính quy là 03 năm. Kết thúc khóa học, các bạn sinh viên có thể học lên đại học để nâng cao kiến thức chuyên môn và giá trị bằng cấp.

Hi vọng với thông tin trên sẽ giúp thí sinh đưa ra quyết định phù hợp. Bên cạnh đó Y Dược Pasteur còn tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm/Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để tìm kiếm việc làm cao hơn dành cho những bạn có nhu cầu.